10 điều tối kỵ khi đặt bàn thờ phong thủy

Sau đây, dothocaocap.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những điều nên tránh khi bài trí bàn thờ phong thủy mà không phải ai cũng biết.

5 điều kiêng kỵ cần biết khi bài trí ban tho phong thuy

- Tuyệt đối không được để bàn thờ lạnh lẽo. Phòng thờ của gia đình phải tạo được không khí trang nghiêm, ấm cúng, gần gũi phát tài phát lộc.

10 điều tối kỵ khi đặt bàn thờ phong thủy

Phòng thờ của gia đình phải tạo được không khí trang nghiêm, ấm cúng, gần gũi phát tài phát lộc

Liên hệ đặt mua sản phẩm - 888602222

- Nếu như bạn đặt phòng thờ trong không gian nhỏ, thì nên chọn những đèn treo nhỏ cho tương xứng với phòng, tránh treo các loại đèn chùm lớn gây mất cân đối. Tuyệt đối không để đèn chiếu thẳng vào người ngồi khi hành lễ cúng bái.

- Phòng thờ là nơi trang nghiêm, nếu tường sơn của phòng thờ có màu sáng thì không nên lắp nhiều bóng đèn, chỉ nên bố trí khoảng 2 đến 3 loại ánh sáng cho hài hòa, hợp thị giác và không gian.

- Nếu có treo tranh tường, gia chủ nên bố trí hai đèn âm tường cân xứng hai bên bức tranh.

- Không đặt bàn thờ đặt cạnh tường bếp đun, không dựa lưng vào nhà vệ sinh, hay không nằm dưới hay trên vệ sinh, hạn chế đặt ở ban công...

5 điều tối kiêng kỵ khi bài trí bàn thờ

- Tối kiêng kỵ về cách cục: trong phong thủy bàn thờ được coi như kháo sơn, cần đặt ở nơi có sơn tinh đang vượng. Như năm nay chúng ta đang ở trong vận 8, bàn thờ nên đặt nơi có Cửu Tử hay Nhất Bạch đáo sơn.

- Tối kiêng kỵ về thời gian lập bàn thờ: Việc lập bàn thờ thường được tiến hành đồng thời với nhập trạch. Ngoài thời gian phù hợp với nhập trạch, cúng tế hay hợp tuổi gia chủ, người ta còn chú ý đến thời điểm có sao Bát Bạch để hóa giải sát khí.

10 điều tối kỵ khi đặt bàn thờ phong thủy

Đồ thờ cao cấp Gốm tâm linh Gia Tộc Việt  - khẳng định vị thế số 1 về đồ thờ cao cấp!

Liên hệ đặt mua sản phẩm - 888602222

- Tối Kiêng kỵ về người lập bàn thờ: Người xưa cho rằng phụ nữ mang thai có nhiều tạp khí, không nên động chạm vào bàn thờ hay bát hương. Hơn nữa, người bốc bát hương nên là gia chủ, chứ không nhất thiết phải nhờ người khác, cốt sao là sự thành tâm và tay chân sạch sẽ khi thực hiện.

- Tối Kiêng kỵ về bố trí trên bàn thờ: Bàn thờ là nơi thờ cúng gia tiên chứ không phải nơi phô trương hay trưng bày, những thứ không liên quan đến thờ cúng không bày lên bàn thờ, nhất là giấy công đức ở đình chùa. Nếu thờ gia tiên cùng Phật hay thờ mẫu, cần tách riêng bàn thờ Phật hay thờ mẫu, bàn thờ gia tiên để thấp hơn và tách biệt.

- Tối Kiêng kỵ về đồ lễ trên bàn thờ: Quan trọng nhất là hương hoa, tức hương thắp, hoa quả tươi, hoa tươi và nước sạch. Tránh các loại đồ giả như hoa quả nhựa. Đồ thờ cúng xong rồi nên bỏ xuống để thụ lộc, tránh bày để từ tháng này qua tháng khác. Không nên để lễ mặn, hay tiền mặt lên bàn thờ.

Gốm tâm linh Gia Tộc Việt  - khẳng định vị thế số 1 về đồ thờ cao cấp!

Để biết thêm chi tiết sản phẩm hoặc được tư vấn kỹ hơn, xin quý khách liên hệ với  chúng tôi, hoặc ghé showroom để lựa chọn  được những  sản phẩm đồ thờ cúng, đỉnh đồng thờ cúng cho phù hợp với bàn thờ gia đình. Chúng tôi có nhiều mẫu mã và kiểu dáng với chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THÔNG TIN CÔNG TY

 

Cty cổ phần Bát Tràng Việt Nam

 

Địa chỉ: Số 138 - Xóm 5 - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội

 

MS thuế: 0107 530 962

 

THÔNG TIN TÀI KHOẢN

 

Số TK: 09899966001

 

Chủ TK: Công ty Cổ phần Bát Tràng Việt Nam

 

Ngân hàng: TP Bank CN Hà Nội

 

LIÊN HỆ

Liên hệ : 0888602222 TRƯỚC KHI QUA XEM SẢN PHẨM

- Trụ sở: Số 138 - Xóm 5 - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội

- Xưởng sản xuất: Xóm 1, Bát Tràng, Gia Lâm, HN

- Email: dothocaocapvn@gmail.com

 

- Hỗ trợ trực tiếp: 888602222

- Hỗ trợ đặt hàng: 888602222