7 điều đại kỵ trong phong thủy bàn thờ

Phong thủy bàn thờ giúp cho không gian thờ cúng của bạn tránh được luồng gió mạnh, tránh những vị trí như nhà tắm, nhà vệ sinh,... mà làm giảm đi tính tôn nghiêm của bàn thờ.

Bàn thờ nơi con cháu thể hiện lòng thành kính và sự hiếu thảo với tổ tiên, vì thế việc thờ cúng luôn được chú trọng rất chu đáo.

7 điều đại kỵ trong phong thủy bàn thờ

Hỗ trợ trực tiếp: 888602222

Nếu việc thờ cúng không tốt ảnh hưởng rất lớn đến vận khí và sự may mắn của gia chủ đó. Do đó việc trong phong thủy đặt bàn thờ cần kiêng kỵ các đại kỵ sau:

Theo phong thủy bàn thờ: đặt biệt không được đặt bàn thờ sát với nhà tắm. Vì nhà tắm là nơi gọt rửa, trút bỏ những ô uế theo bạn ở ngoài, vì vậy nếu đặt bàn thờ cạnh nhà tắm sẽ mất đi tính tôn nghiêm.

Phong thủy và những điều liên quan ảnh hưởng đến cuộc sống của con người rất nhiều từ sinh hoạt đến cách sắp xếp, bài trí căn phòng sao cho hợp lý

Những điều nên trong phong thủy cửa chính

- Đặt ngay lối đi lại cũng không tốt: sự ồn ào ngay lối đi sẽ làm mất đi tính thanh tịnh, tôn nghiêm ở nơi thờ cúng sẽ khiến gia đình ít tài lộc và may mắn.

7 điều đại kỵ trong phong thủy bàn thờ

Hỗ trợ trực tiếp: 888602222

- Tránh đặt hướng bàn thờ ngay hướng ngũ quỷ: Đông Bắc và Tây Nam. Kỵ nhất là khi bàn ở ở hướng Tây Nam nhìn hướng Đông Bắc và ngược lại.

- Không được đặt bàn thờ trên nóc tủ: nhiều gia đình vì tận dụng và tiết kiệm mà đặt bàn thờ ngay trên nóc tủ luôn, như thế là điều không tốt, ảnh hưởng tới tính trang trọng của bàn thờ.

- Bàn thờ Thần và Phật có thể để chung, song hai bát hương phải để cách xa nhau.

- Bàn thờ tổ tiên không nên đặt ở ngay vị trí trung tâm nhà, vì điềm hung. Nhưng với bàn thờ Phật thì được.

- Bàn thờ tổ tiên và bàn thờ Phật không được đặt đối nhau trong một gian phòng. Không nên treo ảnh của người quá cố cao ơn bàn thờ

Không gian tôn nghiêm, thiêng liêng trong nhà

Trong phong thủy bàn thờ cần được đặt ở hướng cát tức là nằm ở vị trí tốt và nhìn ra hướng tốt so với tuổi của gia chủ. Phía sau bàn thờ cần có điểm tựa vững chãi, không được dựa vào tường kính hay cửa sở….. Đặt bàn thờ ở cửa ra vào nếu đạt đúng phương vị và hướng thì đó là một bố trí tốt trong phong thủy.

7 điều đại kỵ trong phong thủy bàn thờ

Hỗ trợ trực tiếp: 888602222

Dù nhà bạn là nhà truyền thống hay hiện đại cũng không thể thiếu không gian cho chiếc bàn thờ, nhưng phải đảm bảo phong thủy bàn thờ luôn được đặt ở vị trí cao, phía trên bàn thờ là nóc nhà và bầu trời, không bị các không gian sinh hoạt khác đè lên…. để khi cúng bái, con cháu trong nhà tỏ được sự ngưỡng vọng thành kính đến với ông bà.

Phong thủy trong cuộc sống giúp bài trí không gian giữa các phòng hợp lý hơn, đồ đạc gọn gàng, sạch sẽ, tạo không gian thoáng mát, đồng thời tăng thêm nguồn năng lượng cho mỗi thành viên trong gia đình.

Đồ thờ cao cấp Gia Tộc Việt  -  khẳng định vị thế số 1 về đồ thờ cao cấp!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THÔNG TIN CÔNG TY

 

Cty cổ phần Bát Tràng Việt Nam

 

Địa chỉ: Số 138 - Xóm 5 - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội

 

MS thuế: 0107 530 962

 

THÔNG TIN TÀI KHOẢN

 

Số TK: 09899966001

 

Chủ TK: Công ty Cổ phần Bát Tràng Việt Nam

 

Ngân hàng: TP Bank CN Hà Nội

 

LIÊN HỆ

 

- Trụ sở: Số 138 - Xóm 5 - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội

 

- Xưởng sản xuất: Xóm 1, Bát Tràng, Gia Lâm, HN

 

- Email: dothocaocapvn@gmail.com

 

- Hỗ trợ trực tiếp: 888602222

 

- Hỗ trợ đặt hàng: 088.860.2222