BÀY TRÍ BÀN THỜ GIA TIÊN BẰNG BỘ ĐỒ THỜ GỐM SỨ BÁT TRÀNG

Từ lâu, Phong tục thờ cúng tổ tiên đã trở thành một phần quan trọng trong đời sống tâm linh, văn hóa của người dân Việt Nam và Bàn thờ gia tiên là nơi linh thiêng - sợi dây kết nối tâm linh giữa người sống và người đã khuất. Cũng là nơi để con cháu thể hiện lòng thành tâm hiếu nghĩa đối với các bậc tiền nhân. Vì thế bàn thờ bao giờ cũng được bày trí với bộ đồ thờ một cách chu đáo với sự trang nghiêm, tôn kính nhất.
Ca dao Việt Nam có câu:
“ Cây có gốc mới nở cành sinh ngọn
Nước có rộng mới bể rộng sông sâu “
Từ xưa đến nay, phong tục thờ cúng tổ tiên, thờ cúng những bậc sinh thành đã khuất luôn là tục lễ không thể thiếu của mỗi gia đình Việt Nam. Việc thờ cúng không chỉ thể hiện lòng biết ơn, kính trọng với công ơn sinh thành, dạy dỗ, nuôi nấng chúng ta nên người mà còn là cách để nhắc nhở các thế hệ sau phải luôn lưu giữ và phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc.
BÀY TRÍ BÀN THỜ GIA TIÊN BẰNG BỘ ĐỒ THỜ GỐM SỨ BÁT TRÀNG
Bộ đồ thờ thể hiện lòng hiếu kính của con cháu với người đã khuất
Phong tục thờ cúng tổ tiên đã trở thành một phần quan trọng trong đời sống tâm linh của người Việt Nam. Trong mỗi gia đình tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên dần dần trở thành đạo lý "uống nước nhớ nguồn", thành "đạo hiếu" và "đạo hiếu" là cái gốc của mỗi con người.
Do vậy, việc lựa chọn mua bộ đồ thờ phù hợp với phong thủy và rõ nguồn gốc rất quan trọng, nó cũng là một cách thể hiện sự thành kính của con cháu với ông bà tổ tiên.
Bộ đồ thờ cúng gốm sứ tại Đồ thờ cao cấp - Gia Tộc Việtđược làm từ đất trắng sương trong, nung chín ở 1300 độ C, có thể chịu được những va đập, trường tồn với thời gian, dễ bảo quản và sử dụng. Bộ đồ thờ cúng tại Đồ thờ cao cấp - Gia Tộc Việt có các dòng men khác nhau như: Bộ đồ thờ Bát Tràng màu men rạn cổ đắp nổi, bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng màu men xanh truyền thống,...
BÀY TRÍ BÀN THỜ GIA TIÊN BẰNG BỘ ĐỒ THỜ GỐM SỨ BÁT TRÀNG
Bên cạnh đó, Bộ đồ thờ cúng tại Đồ thờ cao cấp - Gia Tộc Việt được trang trí phong phú từ rồng chầu mặt nguyệt, vẽ công, vẽ sen hạc, vẽ tùng hạc, hoa sen.... Đặc biệt, bộ đồ thờ cúng bằng gốm sứ tại Đồ thờ cao cấp - Gia Tộc Việt có kích thước đa dạng, phù hợp với mọi bàn thờ, và đáp ứng theo nhu cầu sử dụng của mỗi nguời, mỗi gia đình.
BÀY TRÍ BÀN THỜ GIA TIÊN BẰNG BỘ ĐỒ THỜ GỐM SỨ BÁT TRÀNG 
Bộ đồ thờ men rạn Bát Tràng với nhiều kiểu dáng và thiết kế sang trọng, cao cấp
Với đường nét tạo hình tinh tế, đậm nét truyền thống văn hóa của Việt Nam, bộ đồ thờ tại Đồ thờ cao cấp - Gia Tộc Việt kết hợp đầy đủ các yếu tố ngũ hành cùng với cái tâm của người làm gốm sứ. Đồ thờ cao cấp - Gia Tộc Việt tại Đồ thờ cao cấp - Gia Tộc Việt không chỉ mang đậm nét văn hóa Việt mà khi đưa lên bàn thờ còn thể hiện giá trị văn hóa lòng thành kính đối với tổ tiên. Mặt khác bộ đồ thờ còn làm cho không gian phong thủy thờ cúng trở lên linh thiêng, uy nghi hơn, có tác dụng yểm trạch trấn gia, mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.
 BÀY TRÍ BÀN THỜ GIA TIÊN BẰNG BỘ ĐỒ THỜ GỐM SỨ BÁT TRÀNG
 
Một bộ đồ thờ đầy đủ bao gồm: 01 hoặc 02 mâm ngũ quả (mâm bồng); 01 kỷ 3 chén hoặc kỷ 5 chén, 01 nậm rượu; 03-04 chóe đựng muối, gạo, nước, tiền; 01 ống cắm hương; 01 ống cắm đũa và 01 bộ đũa sứ hoặc đũa sứ có thể cắm trên kệ gỗ kiểu xòe quạt; 02 chân nến; 02 đèn dầu ; 01 đĩa đựng trầu cau; 02 lọ hoa cắm thường ngày trên bàn; 02 lọ trưng bày trên ban, dáng lục bình, có thể dùng cắm đào.

Đồ thờ cao cấp Gia Tộc Việt  - khẳng định vị thế số 1 về đồ thờ cao cấp!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:


THÔNG TIN CÔNG TY

Cty cổ phần Bát Tràng Việt Nam

Địa chỉ: Số 138 - Xóm 5 - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội

MS thuế: 0107 530 962

THÔNG TIN TÀI KHOẢN

Số TK: 09899966001

Chủ TK: Công ty Cổ phần Bát Tràng Việt Nam

Ngân hàng: TP Bank CN Hà Nội


LIÊN HỆ

- Trụ sở: Số 138 - Xóm 5 - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội

- Xưởng sản xuất: Xóm 1, Bát Tràng, Gia Lâm, HN

- Email: dothocaocapvn@gmail.com

- Hỗ trợ trực tiếp: 888602222

-Hỗ trợ đặt hàng: 088.860.2222