Chọn đồ thờ cúng bằng gốm sứ bát tràng không thể bỏ qua điều này

Một đồ thờ cúng bằng gốm sứ bát tràng có thực sự tốt và chất lượng hay không phụ thuộc tất cả vào người mua. Nhiều người ưu tiên chọn lựa đồ thờ bát tràng đẹp, tinh xảo mà không quan tâm giá thành nhưng cũng có số ít lựa chọn những bộ đồ thờ giá càng rẻ càng tốt. Vậy nên chọn mua thế nào mới tốt nhất, hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

CHẤT LƯỢNG CỦA NHỮNG ĐỒ THỜ CÚNG BẰNG GỐM SỨ BÁT TRÀNG

Chọn đồ thờ cúng bằng gốm sứ bát tràng không thể bỏ qua điều này

Chỉ cần nhắc đến cái tên Bát Tràng là chắc hẳn ai cũng biết về mức độ nổi tiếng và phổ biến của dòng gốm sứ tại đây. Nổi tiếng là thế nhưng không phải ai cũng biết một bộ đồ thờ bát tràng sở hữu những chất lượng như thế nào.

Nét thủ công: một bộ đồ thờ cúng bằng gốm sứ Bát Tràng hoàn toàn được làm bằng thủ công, nghĩa là được các nghệ nhân trực tiếp sản xuất ra sau đó nung nóng. Việc sử dụng các hoạt động thủ công thế này sẽ giúp các sản phẩm trở nên tinh xảo và lâu bền hơn.

Độ tinh xảo: nếu so về độ tinh xảo thì không một thương hiệu gốm sứ nào có thể sánh bằng bát tràng được. Mỗi sản phẩm thờ cúng tại đây đều phải trải qua rất nhiều quá trình, công đoạn tạo hình, tạo kiểu từ nguyên liệu đất sét thô sơ đến việc thiết kế nên những chi tiết trang trí trên đó.

Sự đơn giản: tinh xảo và thủ công đến thế nhưng bộ đồ thờ bát tràng lại rất đơn giản, không quá màu mè hay sặc sỡ như các thương hiệu khác. Hầu hết các sản phẩm tại đây đều sở hữu tối đa 2 tông màu và các chi tiết thiết kế đơn giản nhất, không quá rườm rà.

YẾU TỐ QUAN TRỌNG KHI CHỌN ĐỒ THỜ CÚNG BẰNG GỐM SỨ BÁT TRÀNG

Muốn lựa chọn được một bộ đồ thờ bát tràng chất lượng, trước tiên hãy bỏ qua yếu tố giá thành, bởi nếu bạn không quá dư dả thì nên chọn những loại có già thánh phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên có 1 yếu tố mà bạn không thể bỏ qua chính là màu men và kiểu dáng của bộ đồ thờ cúng.

Hầu hết các bộ đồ thờ cúng bằng gốm sứ Bát Tràng đều được sản xuất với tông màu men xanh tràm cổ, màu men tạn giả cổ hay màn men tràm cổ… Đây đều là những tông màu đơn giản nhưng lại rất đẹp và thể hiện được sự trang nghiêm nhất cho bàn thờ tổ tiên.

Về yếu tố kiểu dáng trang trí, tốt nhất bạn nên chọn những bộ đồ thờ bát tràng có đắp nổi trên các đường viền, đường nét sắc sảo, tỉ mỉ cũng như vẽ trơn thủ công… Như vậy mới tôn lên được sự linh thiêng của cả bộ đồ thờ.

Tóm lại, việc chọn lựa đồ thờ bát tràng sẽ không khó nếu bạn chịu bỏ ra cho mình một khoảng thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, đảm bảo bạn sẽ chọn được một thiết kế không những đẹp mà còn hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Đồ thờ cao cấp Gia Tộc Việt  -  khẳng định vị thế số 1 về đồ thờ cao cấp!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • Hỗ trợ trực tiếp: 888602222
  • Hỗ trợ đặt hàng: 0888.60.2222
  • Xưởng sản xuất: Xóm 1, Bát Tràng, Gia Lâm, hà Nội
  • Trụ sở: Số 138, xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
  • Email: dothocaocapvn@gmail.com

 

TRƯỚC KHI QUA XEM HÀNG TRỰC TIẾP, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ: 888602222