Mua Đồ Thờ Cúng Bằng Gốm Sứ Bát Tràng Ở Đâu Giá Tốt Hàng Chuẩn

Đồ thờ cúng là một dòng sản phẩm lớn của gốm sứ Bát Tràng. Với sự đa dạng về loại sản phẩm cùng mức giá hợp lý, đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng luôn được đánh giá là sự lựa chọn tốt nhất. Để khách hàng có được cái nhìn tổng quan hơn về dòng sản phẩm này, nội dung bài viết dưới đây sẽ đề cập chi tiết hơn tới các vấn đề về vị trí của đồ thờ cúng bát sứ Bát Tràng trong quan niệm thờ cúng của người Việt, đặc điểm và địa chỉ bán đồ thờ cúng bằng gốm sứ Bát Tràng hàng chuẩn, giá tốt.

Mua Đồ Thờ Cúng Bằng Gốm Sứ Bát Tràng Ở Đâu Giá Tốt Hàng Chuẩn

Tục thờ cúng tổ tiên không chỉ là truyền thống mà còn là bản sắc văn hóa của người Việt – một dân tộc luôn coi trọng đạo lý Uống nước nhớ nguồn – Ăn quả nhớ kẻ trồng cây. Việc thờ cúng tổ tiên là cách để thể hiện lòng hiếu thảo, sự thành kính và ghi tạc ơn sinh thành, dưỡng dục của tiền nhân.

Đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng có vị trí rất quan trọng trong quan niệm thờ cúng của người Việt. Bởi nhờ được làm bằng nguyên liệu chính là đất sét nhào quện cùng nước nên ngay chính bản thân đồ sứ đã có tính hướng về nguồn cội, về đất mẹ. Cộng thêm đó, đồ sứ Bát Tràng lại được làm hoàn toàn thủ công với sự khéo léo, tỉ mỉ, chi tiết của người nghệ nhân. Chính vì thế việc sử dụng đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng là cách để thể hiện được trọn vẹn cái tâm, lòng thành dâng lên tổ tiên.

Đặc điểm đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng

Tương tự như các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng khác, đặc điểm đầu tiên phải kể đến của đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng là được làm theo phương pháp thủ công. Như đã nói ở trên, sản phẩm này được làm từ nguyên liệu chính là đất sét và được nhạo quện cùng nước của dòng sông Hồng.

Mua Đồ Thờ Cúng Bằng Gốm Sứ Bát Tràng Ở Đâu Giá Tốt Hàng Chuẩn 

Để đảm bảo độ bền, độ mịn, chất lượng sản phẩm tốt nhất trước khi đưa vào sản xuất đất sét luôn được trải qua các công đoạn xử lý theo các quy định nghiêm ngặt, chặt chẽ đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các tạp chất.

Ngoài ra, sản phẩm đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng còn có những đặc điểm sau:

·         Nung ở nhiệt độ cao trên 1000 độ C

·         Lớp men phủ ngoài có độ căng tuyệt đối, khi sờ vào sản phẩm lớp men không bị co

·     Họa tiết trang trí trên sản phẩm gần gũi với văn hóa người Việt như hoa sen, rồng, hoa mẫu đơn…

·         Mùa sắc họa tiết nhã nhặn

·         Độ bền cao, cho cảm giác chắc tay khi cầm

Về cách nhận biết đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng hàng chuẩn, bên cạnh việc dựa vào đặc điểm, cách nhận biết dựa vào âm thanh khi gõ vào sản phẩm được coi là cách nhận biết nhanh nhất. Cụ thể, khi gõ vào sản phẩm, nếu âm thanh vang lên nghe đanh như tiếng kim loại thì đó đúng là đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng hàng chuẩn.

Các sản phẩm đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng đang bán chạy hiện nay trên thị trường:

Mua Đồ Thờ Cúng Bằng Gốm Sứ Bát Tràng Ở Đâu Giá Tốt Hàng Chuẩn 

Mua Đồ Thờ Cúng Bằng Gốm Sứ Bát Tràng Ở Đâu Giá Tốt Hàng Chuẩn

Mua Đồ Thờ Cúng Bằng Gốm Sứ Bát Tràng Ở Đâu Giá Tốt Hàng Chuẩn

Đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng mua ở đâu tốt nhất?

Đồ thờ cao cấp Gia Tộc Việt là địa chỉ cung cấp đồ cúng bằng sứ Bát Tràng hàng chuẩn, giá chuẩn số 1 hiện nay. Khách hàng khi chọn mua các sản phẩm đồ thờ cúng Bát Tràng tại đây luôn được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, mức giá.

Đồ thờ cao cấp Gia Tộc Việt nhận giao hàng trên toàn quốc và hỗ trợ đóng gói cẩn thận. Khách hàng được chọn lựa thanh toán tại nhà khi nhận hàng. Trường hợp, hàng gửi bị nhầm loại, nhầm màu hoặc gặp vấn đề do quá trình vận chuyển khách hàng chỉ cần chụp ảnh lại trực tiếp gửi lại cho Đồ thờ cao cấp Gia Tộc Việt ngay khi nhận hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đổi – trả hàng linh hoạt. Với trường hợp này khách hàng được miễn phí đổi hàng.

Đồ thờ cao cấp Gia Tộc Việt  -  khẳng định vị thế số 1 về đồ thờ cao cấp!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • Hỗ trợ trực tiếp: 888602222
  • Hỗ trợ đặt hàng: 0888.60.2222
  • Xưởng sản xuất: Xóm 1, Bát Tràng, Gia Lâm, hà Nội
  • Trụ sở: Số 138, xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
  • Email: dothocaocapvn@gmail.com

 

TRƯỚC KHI QUA XEM HÀNG TRỰC TIẾP, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ: 888602222