Bộ đồ thờ trong gia đình Việt

Tín ngưỡng thờ cúng gia tiên là nét văn hóa tâm linh của người Việt đã có từ lâu đời, và là yếu tố cần phải có nếu muốn cho gia tộc được hưng vượng, phát triển sâu rộng. Trong đó, đồ thờ cúng như một sợi dây vô hình kết nối giữa người sống và những người đã khuất, đồng thời cũng là nơi thể hiện lòng thành tâm hiếu nghĩa của con cháu đối với ông bà tổ tiên, gia tộc.

Bộ đồ thờ trong gia đình Việt

Đồ thờ cúng như một sợi dây vô hình kết nối giữa người sống và những người đã khuất

Liên hệ tư vấn sản phẩm - 888602222

Như chúng ta đã biết văn hóa tâm linh có vị thế quan trọng với dân tộc. Đặc biệt là văn hóa thờ cúng, không chỉ thể hiện lòng thành kính mà còn giáo dục con cháu sau này nhớ ơn tới những người đã có công sinh thành và tạo ra họ như hôm nay. Do vậy, việc trang bị đầy đủ kiến thức về thờ cúng cũng như phong thủy thờ cúng để mang lại vận mệnh hanh thông, tài lộc vượng phát cho gia chủ là điều vô cùng quan trọng.

Bộ đồ thờ tâm linh Gia Tộc Việt

Bộ đồ thờ Gia Tộc Việt được chế tác hoàn toàn thủ công dưới sự khéo léo và cái tâm của các nghệ nhân. Nghệ thuật tạo hình, điều khắc đến việc khắc họa các họa tiết đều đòi hỏi sự tinh tế bởi những đôi tay khéo léo, lành nghề mới tạo ra được sản phẩm tuyệt tác đến vậy. Không những vậy, tất cả các sản phẩm đều được chế tác từ nguyên liệu quý hiếm, sử dùng chất liệu và dòng men độc đáo, cổ xưa và cá nhân hóa theo nhu cầu của chủ nhân.

Bộ đồ thờ trong gia đình ViệtBộ đồ thời vị thế gia tộc Việt đang là tác phẩm được rất nhiều người đặt hàng bởi chính những giá trị trường tồn với thời gian - Liên hệ tư vấn sản phẩm - 888602222

Với quy trình nghiêm ngặt và tinh xảo, mẫu thiết kế độc đáo giàu giá trị nghệ thuật, tâm linh và đặc biệt có còn ý nghĩa về mặt lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác với mong muốn thế hệ sau sẽ kế thừa và nâng tầm “vị thế” của thế hệ trước để lại. Bộ đồ thời vị thế gia tộc Việt đang là tác phẩm được rất nhiều người đặt hàng bởi chính những giá trị trường tồn với thời gian.

Bộ đồ thờ vị thế Gia Tộc Việt bao gồm những gì?

Bộ đồ thờ vị thế gia tộc Việt đầy đủ và đồng bộ có hơn 20 sản phẩm, mỗi sản phẩm đều mang 1 ý nghĩa riêng trong nét đẹp văn hóa tâm linh của người Việt.

Bộ đồ thờ trong gia đình Việt

Bộ đồ thờ vị thế gia tộc Việt đầy đủ và đồng bộ có hơn 20 sản phẩm, mỗi sản phẩm đều mang 1 ý nghĩa riêng trong nét đẹp văn hóa tâm linh của người Việt.

Lớp men phủ trên mỗi sản phẩm là men màu tam sắc, được trang trí chủ yếu bằng hoa văn chạm đắp nổi và trang trí với 2 màu men trắng ngà và lam chàm dát vàng được tô điểm vào các phần họa tiết trang trí đắp nổi

Trong quá trình nung men chảy nhòe tạo nên độ đậm nhạt và lung linh cho sản phẩm. Gốm tam sắc là loại gốm men lửa cao, nguyên liệu chọn loc nhất. Và đây cũng chính là dòng men quý chỉ xuất hiện tại làng gốm Bát Tràng do những nghệ nhân giỏi nhất của làng nghề sáng tạo và lưu truyền trong từng gia tộc. Trong đó, Nghệ nhân Phạm Đạt là một trong những người phục chế thành công sau nhiều năm miệt mài tìm tòi nghiên cứu.

Chọn đồ thờ cúng để biết tôn kính tổ tiên, hiểu hơn về truyền thống và nếp nhà

Người xưa thường nói, hãy nhìn vào chiếc bàn thờ giữa nhà để biết gia đình ấy thế nào. Có truyền thống tôn kính tổ tiên, cha ông ra sao, chiếc bàn thờ cũng "nói" nhiều về tấm lòng hiếu kính của con cháu thế nào. Vì lẽ đó, bộ đồ thờ vị thế Gia tộc Việt giúp khẳng định vị thế của người sở hữu, và giúp con cháu thể hiện lòng biết ơn từ đó kế thừa, cố gắng nâng tầm vị thế của gia tộc mình.

Việc chọn đồ thờ cúng cho gia đình là việc nhỏ nhưng rất quan trọng, nó không chỉ thể hiện được giá trị của đồ vật mà còn thể hiện rất nhiều những giá trị sống, giá trị tâm linh nếu ta biết trân trọng và nâng niu phần thuộc về sự tự tôn dân tộc mình. Bộ đồ thờ vị thế gia tộc Việt là sản phẩm truyền thống của gia tộc, nhưng hoa văn là làm theo nét truyền thống của dân tộc phần nào khẳng định thêm giá trị, lòng tự tôn của chủ nhân.

Giữ gìn văn hóa truyền thống qua việc thờ cúng trong mỗi gia đình là một việc làm cần thiết và càng quan trọng hơn trong thời buổi mà sự du nhập các văn hóa ngoại lai. Gian thờ trong gia đình không chỉ thể hiện sự hiếu kính đối với tổ tiên, ông bà mà đó còn có sự kết nối truyền thống nhiều đời thể hiện văn hóa, tâm linh của cả một gia tộc. Việc lựa chọn một bộ đồ thờ đầy đủ giúp cảm nhận sự tròn đầy, hanh thông và thể hiện sự hiếu lễ, lòng biết ơn của con cháu với thế hệ trước.

Đồ thờ cao cấp Gia Tộc Việt  -  khẳng định vị thế số 1 về đồ thờ cao cấp!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

 

THÔNG TIN CÔNG TY

Cty cổ phần Bát Tràng Việt Nam

Địa chỉ: Số 138 - Xóm 5 - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội

MS thuế: 0107 530 962

 

THÔNG TIN TÀI KHOẢN

Số TK: 09899966001

Chủ TK: Công ty Cổ phần Bát Tràng Việt Nam

Ngân hàng: TP Bank CN Hà Nội

 

LIÊN HỆ

- Trụ sở: Số 138 - Xóm 5 - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội

- Xưởng sản xuất: Xóm 1, Bát Tràng, Gia Lâm, HN

- Email: dothocaocapvn@gmail.com

 

- Hỗ trợ trực tiếp: 888602222

- Hỗ trợ đặt hàng: 088.860.2222