“Độc nhất vô nhị” bộ đồ gốm men cổ dát vàng tại Việt Nam

Bộ đồ gốm men cổ dát vàng là bộ sưu tập được chế tác tuân thủ nghiêm ngặt thuận theo yếu tố ngũ hành, cùng nguyên liệu đất sét được tuyển chọn kỹ lưỡng từ vùng đất linh thiêng khởi nguồn dân tộc Việt - Đất tổ Hùng Vương, hoà quyện với nước phù sa sông Hồng phủ lên mình lớp men bí quyết gia truyền của ông cha từ ngàn năm truyền lại.

Cận cảnh từng chi tiết của bộ đồ gốm men cổ dát vàng tại Việt Nam

Vừa qua, 42 sản phẩm trong bộ sưu tập do gom men co dat vang này đã được cấp bằng xác lập kỷ lục “Tác phẩm gốm men lam chàm cổ dát vàng độc đáo nhất Việt Nam”. Để hoàn thiện bộ gốm gồm 42 tác phẩm, nghệ nhân Phạm Đạt và các thợ thủ công đã phải làm việc ròng rã 180 ngày và trải qua gần 30 công đoạn.

“Độc nhất vô nhị” bộ đồ gốm men cổ dát vàng tại Việt Nam

“Tác phẩm gốm men lam chàm cổ dát vàng độc đáo nhất Việt Nam”

Liên hệ đặt mua sản phẩm - 888602222

Được biết, gia đình nghệ nhân Phạm Đạt đã có 3 đời làm nghề gốm. Anh là cháu trai của cụ Cửu Huỳnh - người đầu tiên được phong danh hiệu nghệ nhân gốm thời kỳ Đông Dương. Với mong muốn tôn vinh và gìn giữ những giá trị văn hoá cổ truyền của cha ông, nghệ nhân Phạm Đạt đã chủ trì chế tác thành công bộ sưu tập mang đậm giá trị văn hoá truyền thống.

Cũng vì thế nên ba bộ sưu tập: Phúc Lộc, Bảo An và Hưng Thịnh của bộ sưu tập này không chỉ chứa đựng bên trong giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, mà còn là biểu tượng độc đáo, tinh tế qua từng nét hoa văn, sự hội tụ ngũ hành tương sinh. Trong đó, bộ sưu tập Hưng Thịnh là tác phẩm sử dụng dòng men rạn cổ được phục chế từ thế kỷ 16. Bộ gốm này có cặp lộc bình cũng được cấp bằng xác lập kỷ lục gốm men rạn cổ cao nhất Việt Nam (với chiều cao 2m2).

“Độc nhất vô nhị” bộ đồ gốm men cổ dát vàng tại Việt Nam

Cận cảnh những chi tiết dát vàng trên cặp lục bình

Liên hệ đặt mua sản phẩm - 888602222

Mỗi bộ sưu tập gồm 42 tác phẩm được chế tác tuân thủ nghiêm ngặt thuận theo yếu tố ngũ hành, chuẩn kích thước lỗ ban thuộc các cung tốt. Ba bộ sưu tập này phù hợp trưng bày với các không gian tâm linh như nhà biệt thự, nhà phố, nhà cổ, nhà thờ gia tộc…

 “Tuy đã có nhiều gia đình ở Bát Tràng phục chế dòng men rạn thành công, nhưng tùy theo công thức của mỗi người mà chất lượng sản phẩm cũng có sự khác nhau. Có thể tự tin khẳng định, gia đình tôi sở hữu dòng men có tỷ lệ rạn đều và đẹp nhất", nghệ nhân Phạm Đạt chia sẻ.

Nghệ nhân Phạm Đạt khẳng định, các sản phẩm được làm theo lối thuần Việt chứ không bị ảnh hưởng Trung Quốc. Dễ thấy nhất, nhiều món đồ hiện nay chỉ dán đề can hoặc sử dụng con lân để trang trí, nhưng các sản phẩm làm theo công nghệ truyền thống lại được đắp nổi họa tiết và sử dụng tượng con nghê – con vật tưởng tượng chỉ có ở Việt Nam.

Tìm mua bộ đồ gốm men cổ dát vàng ở đâu Hà Nội?

Gốm tâm linh Gia Tộc Việt  -  khẳng định vị thế số 1 về đồ thờ cao cấp!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THÔNG TIN CÔNG TY

 

Cty cổ phần Bát Tràng Việt Nam

 

Địa chỉ: Số 138 - Xóm 5 - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội

 

MS thuế: 0107 530 962

 

THÔNG TIN TÀI KHOẢN

 

Số TK: 09899966001

 

Chủ TK: Công ty Cổ phần Bát Tràng Việt Nam

 

Ngân hàng: TP Bank CN Hà Nội

 

LIÊN HỆ

 

- Trụ sở: Số 138 - Xóm 5 - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội

 

- Xưởng sản xuất: Xóm 1, Bát Tràng, Gia Lâm, HN

 

- Email: dothocaocapvn@gmail.com

 

- Hỗ trợ trực tiếp: 888602222

 

- Hỗ trợ đặt hàng: 088.860.2222