Kinh nghiệm mua đồ thờ cúng Bát Tràng

Đồ thờ cúng là một trong những vật dụng không thể thiếu cho một bàn thờ gia tiên. Tuy nhiên để lựa chọn được bộ đồ thờ cúng cao cấp thì chúng ta cần bỏ túi những kinh nghiệm nhất định.

 

Kinh nghiệm mua đồ thờ cúng Bát Tràng

Hoa ăn đắp nổi, nét vẽ thủ công bằng tay

Những điều cần lưu ý khi mua sản phẩm đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng

Chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ gì đối với thương hiệu gốm sứ Bát Tràng. Bát Tràng cũng là nơi cung cấp nhiều sản phẩm tâm linh đẹp, chất lượng và đa dạng mẫu mã để mọi người dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua đồ thờ Bát Tràng uy tín, chất lượng, hãy cùng tham khảo nhé.

Chú ý đến họa tiết

Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đều được làm thủ công nên cùng là sản phẩm nhưng các họa tiết, các nét vẽ không đều nhau. Tuy nhiên tất cả đều đạt đến sự tinh xảo, cuốn hút trong từng chi tiết bởi đội ngũ gia công giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo.

Một điểm đáng chú ý nữa là các sản phẩm của Bát Tràng không lòe loẹt, nhiều màu sắc như các thương hiệu gốm sứ khác. Thông thường đồ tâm linh Bát Tràng chú trọng đến vẻ đẹp giản dị, thuần khiết, gần gũi với đời sống hàng ngày. Do đó sản phẩm Bát Tràng thường chỉ có từ 1 đến 2 màu sắc, chủ yếu là màu xanh và trắng hoặc xanh, trắng, huyết dụ.

Kinh nghiệm mua đồ thờ cúng Bát Tràng

Đồ thờ cúng men rạn cao cấp bát tràng

Kinh nghiệm mua đồ thờ cúng Bát Tràng

Màu men, họa tiết hoa văn đồ thờ cúng bát tràng

Về độ dày của sản phẩm

Đồ thờ cúng Bát Tràng được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên lại được làm thủ công nên sản phẩm có độ dày hơn so với các thương hiệu khác. Đặc biệt sản phẩm Bát Tràng chính hiệu không bị sứt hay lỗi như các sản phẩm của Trung Quốc hay hàng nhái, hàng giả.

Kinh nghiệm mua đồ thờ cúng Bát Tràng

Kiểm tra thông qua tiếng kêu

Một trong những cách để kiểm tra sản phẩm có phải là đồ thờ cúng cao cấp của thương hiệu Bát Tràng hay không chúng ta hãy gõ vào sản phẩm. Nếu sản phẩm phát ra tiếng kêu coong coong thì đó là hàng chất lượng, còn tiếng kêu đục và nặng thì đó là hàng kém chất lượng

Mua đồ thờ cúng Bát Tràng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bày bán các đồ tâm linh Bát Tràng. Tuy nhiên chất lượng và giá thành khó kiểm soát. Vì vậy vấn đề đặt ra là mua đồ thờ cúng ở đâu mới đảm bảo uy tín và chất lượng?

Đồ thờ cao cấp - Gia Tộc Việt của nghệ nhân Phạm Đạt đã hoạt động từ rất lâu với ba đời làm gốm Bát Tràng. Vì vậy các sản phẩm tại đây đều đảm bảo chất lượng, giá thành cũng như mẫu mã.

Đồ thờ cúng Bát Tràng tại Đồ thờ cao cấp - Gia Tộc Việt sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Đồ thờ cúng tại đây được thiết kế thủ công với sự sáng tạo độc đáo nên các sản phẩm đều tạo dấu ấn riêng biệt.

 

Quy mô sản xuất lớn, đội ngũ gia công lành nghề, giàu kinh nghiệm nên Đồ thờ cao cấp - Gia Tộc Việt của nghệ nhân Phạm Đạt nhận gia công, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng để tạo ra các sản phẩm mang cá tính riêng.

Các sản phẩm tâm linh của Đồ thờ cao cấp - Gia Tộc Việt được nhiều địa danh linh thiêng trên cả nước tin dùng như chùa Bồ Đề, chùa Thầy, Đền Mẫu, Đề Trần…Ngoài ra rất nhiều gia chủ trên cả nước cũng đặt hàng và lựa chọn sản phẩm của nghệ nhân Phạm Đạt.

Đồ thờ cao cấp Gia Tộc Việt  -  khẳng định vị thế số 1 về đồ thờ cao cấp!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • Hỗ trợ trực tiếp: 888602222
  • Hỗ trợ đặt hàng: 0888.60.2222
  • Xưởng sản xuất: Xóm 1, Bát Tràng, Gia Lâm, hà Nội
  • Trụ sở: Số 138, xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
  • Email: dothocaocapvn@gmail.com

TRƯỚC KHI QUA XEM HÀNG TRỰC TIẾP, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ: 888602222