Một số điều cần lưu ý trong phong thủy thờ cúng cao cấp

Đối với người Việt Nam nói chung và người Phương Đông nói riêng, thờ cúng là một việc hết sức thiêng liêng và hệ trọng. Vị trí đặt bàn thờ hay không gian tâm linh tưởng nhớ trong nhà ở, vì thế, luôn là một không gian quan trọng, có ý nghĩa rất lớn trong đời sống tinh thần của con người.

Vị trí lập phòng thờ, tủ thờ, đồ thờ cúng cao cấp

Một Bàn thờ với những do tho cung cao cap là nơi thể hiện lòng thành kính của con cháu đối với tổ tiên, nên bàn thờ trong nhà ở gia đình truyền thống thường được lập ở chính giữa gian giữa của ngôi nhà - là vị trí trang trọng nhất.

Một số điều cần lưu ý trong phong thủy thờ cúng cao cấp

Gia đình truyền thống thường được lập bàn thờ ở chính giữa gian giữa của ngôi nhà - là vị trí trang trọng nhất

Liên hệ tư vấn - 888602222

Tuy nhiên, với những căn nhà có kiến trúc hiện đại, nhà lô phố hiện nay thì cách bố trí bàn thờ và các đồ thờ cũng có nhiều thay đổi để phù hợp hơn với cấu trúc và diện tích của ngôi nhà nhưng vẫn giữ được sự tôn nghiêm nơi thờ cúng.

Đối với các căn hộ chung cư, do bị hạn chế về diện tích sử dụng nên việc bố trí một phòng riêng lập bàn thờ là điều rất khó. Chính vì lẽ đó nên khi phân chia lại các không gian trong căn hộ chung cư, người kiến trúc sư thường sắp xếp không gian thờ cúng nằm trong các không gian sinh hoạt chung, không gian sảnh - tiền phòng hay các phòng chức năng phù hợp khác.

Một số điều cần lưu ý trong phong thủy thờ cúng cao cấp

 Bộ đồ thờ đầy đủ trong không gian gia đình

Một số điều cần lưu ý trong phong thủy thờ cúng cao cấp

Thư viện, phòng khách, phòng sinh hoạt chung trang trọng là những nơi phù hợp để có thể đặt bàn thờ. Tuyệt đối không nên đặt bàn thờ ở những phòng sinh hoạt chung ồn ào như phòng karaoke, phòng thể thao… Cũng không nên đặt bàn thờ trong phòng ngủ vì không gian trang trọng và khói nhang sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người trong phòng; thêm nữa không gian thờ mang tính âm nên không phù hợp.

Khi thiết kế hay bài trí, sắp đặt cho không gian thờ cúng bạn phải lưu ý tránh đặt bàn thờ gần luồng hút gió mạnh, gây “động” và có thể thổi tàn lửa nhang ra chỗ khác gây cháy. Mặt bàn thờ nên đặt một tấm kính để đảm bảo an toàn tránh lửa bén. Tuyệt đối không được đặt bàn thờ bên dưới phòng vệ sinh, phòng trẻ em chơi đùa… làm giảm tính tôn nghiêm.

Đồ thờ cao cấp Gia Tộc Việt  -  khẳng định vị thế số 1 về đồ thờ cao cấp!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

 

THÔNG TIN CÔNG TY

Cty cổ phần Bát Tràng Việt Nam

Địa chỉ: Số 138 - Xóm 5 - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội

MS thuế: 0107 530 962

 

THÔNG TIN TÀI KHOẢN

Số TK: 09899966001

Chủ TK: Công ty Cổ phần Bát Tràng Việt Nam

Ngân hàng: TP Bank CN Hà Nội

 

 

 

LIÊN HỆ

- Hỗ trợ tư vấn: 888602222

- Hỗ trợ đặt hàng: 088.860.2222

 

 

- Trụ sở: Số 138 - Xóm 5 - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội

- Xưởng sản xuất: Xóm 1, Bát Tràng, Gia Lâm, HN

- Email: dothocaocapvn@gmail.com