Nét tinh tế chỉ có ở đồ cúng bằng sứ

Giữa một ma trận đồ thờ cúng như hiện nay, đồ thờ cúng bằng sứ vẫn được ưa chuộng hơn cả, bởi sự tinh tế, sắc sảo, đậm tính tâm linh.

Ý NGHĨA CỦA CÁC HỌA TIẾT ĐỒ THỜ CÚNG BẰNG SỨ

Mỗi loại họa tiết đều có những hình thái, nét độc đáo riêng. Như hình rồng, hình hoa sen trên gốm sứ Hoàng Thành Thăng Long, hay là hình chim Phượng hoặc hình con Hạc trên đỉnh hạc. Tất cả những họa tiết này đều rất quen thuộc với người Việt chúng ta.

Nét tinh tế chỉ có ở đồ cúng bằng sứ

Mỗi loại họa tiết đều có những hình thái, nét độc đáo riêng

Liên hệ đặt mua sản phẩm - 888602222

Hình tượng Rồng: Đối với người Á Đông, thì Rồng biểu trưng cho sự thiêng liêng, trí tuệ, là tín ngưỡng và niềm tin, sức mạnh, thể hiện cho quyền lực đế vương bậc nhất

Hình hoa sen: Theo quan niệm Phật giáo, Phật được ví như hoa sen, ở giữa thế giới trần tục mà vẫn giữ tròn đạo tính. Hễ nơi nào có cây sen mọc thì làm cho nước đục nơi đó lắng lại thành trong. Nó cũng giống như người tu hành, không những giữ tròn đạo tính mà còn cảm hóa được chúng sinh.

Nét tinh tế chỉ có ở đồ cúng bằng sứ

Hoa sen, ở giữa thế giới trần tục mà vẫn giữ tròn đạo tính

Liên hệ đặt mua sản phẩm - 888602222

Hình chim Phượng: chim Phượng xuất hiện là dấu hiệu đất nước an bình. Ngoài ra, nó còn biểu hiện là con chim của đất Phật. Ý nghĩa của Phượng là đầu đội công lý, mắt là mặt trời, mặt trăng, lưng cõng bầu trời, lông là cây cỏ, cánh là gió, đuôi là tinh tú, chân là đất, vì thế chim phượng tượng trưng cho cả vũ trụ. Phượng ngậm đài sen có ý nghĩa là nó có khả năng giảng về đạo pháp.

Nét tinh tế chỉ có ở đồ cúng bằng sứ

Hạc là con vật tượng trưng cho sự tinh tuý và thanh cao

Liên hệ đặt mua sản phẩm - 888602222

Hình tượng con Hạc: Hình ảnh hạc chầu trên lưng rùa trong nhiều ngôi chùa, miếu… hạc đứng trên lưng rùa biểu hiện của sự hài hòa giữa trời và đất, giữa hai thái cực âm – dương. Hạc là con vật tượng trưng cho sự tinh tuý và thanh cao. Ở Việt Nam thì Hạc là biểu tượng của đạo giáo.

Mua đồ thờ cúng bằng sứ đẹp ở đâu?

Khác với đồ đồng, đồ sứ Bát Tràng nổi bật màu men và những hoạt tiết khác nhau trên sản phẩm một cách tinh tế, chi tiết.

Nghệ nhân Phạm Đạt vinh dự và tự hào là người con của làng gốm cổ truyền Bát Tràng, được sinh ra trong một gia đình có nghề gốm truyền thống. Trải qua nhiều năm nghiên cứu được kế thừa trên những bí quyết ông cha để lại nghệ nhân Phạm Đạt đã cho ra đời dòng sản phẩm phẩm gốm tâm linh mang đậm nét văn hóa tâm linh Việt.

Gốm tâm linh Gia Tộc Việt  -  khẳng định vị thế số 1 về đồ thờ cao cấp!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THÔNG TIN CÔNG TY

 

Cty cổ phần Bát Tràng Việt Nam

 

Địa chỉ: Số 138 - Xóm 5 - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội

 

MS thuế: 0107 530 962

 

THÔNG TIN TÀI KHOẢN

 

Số TK: 09899966001

 

Chủ TK: Công ty Cổ phần Bát Tràng Việt Nam

 

Ngân hàng: TP Bank CN Hà Nội

 

LIÊN HỆ

 

- Trụ sở: Số 138 - Xóm 5 - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội

 

- Xưởng sản xuất: Xóm 1, Bát Tràng, Gia Lâm, HN

 

- Email: dothocaocapvn@gmail.com

 

- Hỗ trợ trực tiếp: 888602222

 

- Hỗ trợ đặt hàng: 088.860.2222