Sức hút của những bộ đồ thờ cúng bát tràng

Các sản phẩm đồ thờ cúng bát tràng chưa bao giờ là hết hot và cũng chưa bao giờ mất đi sức hút của một trong những thương hiệu đồ cúng số 1 hiện nay tại Việt Nam. Vậy sức hút ấy đến từ đâu và chúng ảnh hưởng như thế nào đến đồ thờ bát tràng. Hãy theo chân chúng tôi tìm hiểu xem sao nhé.

ĐỒ THỜ CÚNG BÁT TRÀNG - ĐỈNH CAO CỦA NGHỆ THUẬT CHẾ TÁC

Sức hút của những bộ đồ thờ cúng bát tràng

Từ lâu, Bát Tràng đã trở thành một làng nghề nổi tiếng với việc sản xuất các vật dụng gốm sứ thủ công chất lượng, trong đó không thể không kể đến những thiết kế đồ thờ cúng được đánh giá là đỉnh cao của nghệ thuật chế tác.

Các sản phẩm đồ thờ cúng bát tràng thường được các nghệ nhân thiết kế thủ công với các chi tiết cực kỳ độc đáo và mới lạ. Không chỉ dừng lại ở các chi tiết mang tính tượng trưng cho quốc gia như rồng, lân… mà các thiết kế tùng các trúc mai, cây cối còn được khai thác triệt để nhằm phù hợp hơn thị hiếu người dùng.

Không chỉ chất lượng về thiết kế, kiểu dáng của các đồ thờ cúng cũng được cải thiện rất nhiều. Hầu hết các sản phẩm đồ cúng bát tràng đều được làm từ các chất liệu rất nhẹ, có độ bền cao, sở hữu nước men bóng. Các sản phẩm đều được làm thủ công nên xét về độ tinh xảo cũng như độ bền thì không một làng nghề nào có thể thay thế được làng nghề Bát Tràng.

Cũng chính bởi những điều trên mà hầu hết hiện nay, xét về thị phần sử dụng đồ thờ cúng tại Việt Nam hiện nay, gốm sứ Bát Tràng chiếm vị trí độc tôn. Đó là chưa kể đến việc xuất khẩu sang các nước khác trên thế giới.

GIÁ THÀNH ĐỒ THỜ CÚNG BÁT TRÀNG

Sức hút của những bộ đồ thờ cúng bát tràng

Với chất lượng cũng như là đỉnh cao của nghệ thuật chế tác, việc nhiều người cho rằng đồ thờ cúng bát tràng sở hữu giá thành cao là dễ hiểu. Tuy nhiên, xét về thực tế thì lại khác, để sở hữu được một bộ đồ thờ cúng bát tràng bạn không phải cần bỏ ra một con số quá lớn, thậm chí bạn mong muốn bộ đồ thờ ấy giá bao nhiêu là có ngay với mức giá tương tự.

Chính bởi cái tâm cũng như cái tầm của các nghệ nhân Bát Tràng muốn đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, ấn tượng nhất mang đậm nét dân tộc cho người dân đất Việt nên một bồ đồ thờ cúng tại bát tràng chỉ có giá bình dân, phù hợp với mọi đối tượng, mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Nếu chưa tin, bạn có thể đến ngay tận nơi để chứng kiến hay có thể chọn mua những sản phầm đồ thờ bát tràng chính hãng chất lượng ngay tại công ty TNHH MTV gốm sứ Vạn An Lộc. Với những sản phẩm đầy ấn tượng, chất lượng và sở hữu giá thành cực phải chăng, chắc chắn bạn sẽ cực hài lòng đấy.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một bồ đồ thờ cúng bát tràng ngay và luôn cơ chứ. Bất cứ thắc mắc hay mong muốn được giải đáp gì hãy truy cập ngay vào địa chỉ website. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi.

Đồ thờ cao cấp Gia Tộc Việt  -  khẳng định vị thế số 1 về đồ thờ cao cấp!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • Hỗ trợ trực tiếp: 888602222
  • Hỗ trợ đặt hàng: 0888.60.2222
  • Xưởng sản xuất: Xóm 1, Bát Tràng, Gia Lâm, hà Nội
  • Trụ sở: Số 138, xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
  • Email: dothocaocapvn@gmail.com

 

TRƯỚC KHI QUA XEM HÀNG TRỰC TIẾP, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ: 888602222